<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, mars 15, 2003

hæhæ núna er alltaf einhverjir tónleikar útí bæ sem vert er að kíkja á og svo nottla ólga í mönnum vegna kosinganna í vor..........


tilkynnigar skylda mín ber að segja ykkur það að ég ætla kíkja út á lífið í kveld og áhugasamir .HIRINGIÐ ÞÁ BARA Í MIG ..........OG VIÐ GETUM RÆTT STAÐI ÞAR SEM ER EKKI SPILUÐ PÍKUTÓNLIST!!!!!!!!!
og vil ég þá skjóta upp spuringunni er kannski ma´lið að kíkja í hjafnarfjörðinn í partý?

good god kíkjið nú á www.pop.fo sem er skemmtleg síða sem leynir heldur betur á sér .rætt um nýjustu flögurnar

"vinarlegast fyllið út öyðublaðið og setjið undir viskarann á framrúntinum"

Perma | asa | laugardagur, mars 15, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?