<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, apríl 01, 2003

hæ núna eru færeyjar kommnar út og þýskaland inn..........það er nebbla mögnuð hátíð þar sem heitir hurricane.
www.hurricane.de

þannig að máske fer maður á tvær útihátíðir í sumar..............................hehehehe

jább einvher fulg hvíslaði því að mér að það væri svokallað "franskt partý" í bígerð hjá hinu gallharða vesengengi.
að þar mættti maður vera með krullur smá bleikan kinnalit til að vera rjóður í vöngum , sötra rauðvín borða baguette braud og osta . vera í röndóttum bolum og daðra við franska manninn sem væri eini kallkyns aðili boðsins.

líst mér nú allsvakalega á þetta og ekki væri verra ef það væri nú sumar þá gæti maður farið út með köflóttu teppin sín og verið með bastkörfu picnikk að hætti frakka.

hehehehe ef þetta verður þá ætla ég að mæta í uber "galla"muhahahahaha

og já ég er greinlega dottin úr rauðhærðra félagsins því á heimasíðu félagsins er ég ekki skráð og er að vinna í því þessa dagana að fá mig nú inn. er jafnvel að spá í að bjóða mig fram í stjórn því aðeins karlmenn eru þar við völd.

verið nú glöð lömbin mín

p.s.erla perla ætlar að hjálpa mér við að gera þessa síðu betri við tækifæri undskyld..:)

Perma | asa | þriðjudagur, apríl 01, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?