<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, apríl 10, 2003

hæhæhæhæhæhæ.
nú er ég farin að skoða skóla í noregi.í bergen osló og þrándheimi. jájájájá betra vera með meira á milli handanna enn minna.

nú um helgina koma einmitt frændfólk mitt frá noregi eline,barnið hennar og eiginmaður (það er frænkugellan sem ég fór í brúðkaup til árið 2000).
og frændi minn hann davíð sem er kenndur við ýmislegt þó aðalega þóru,,,,,,,,,hehehehe og ég ætla taka það skýrt fram að eline og litla fjölskyldan hennar mun dvelja í herberginu mínu svo að það verður sem betur fer ekki til afnota

segji alltaf davíð frænda því að lilli bró heitir líka davíð .......maður getur nú ruglast sko!


enn það versta við þetta er að ég er að vinna alla páskana og hef því því ekki mikinn tíma til að sinna gestunum(þóra þú ert velkomin til að hlaupa í skarðið .ég meina ertu ekki vön að taka við útlendingum sem hingað koma með afs?) hehehe og svo er brynhildur líka koma frá barcelona hún er þar með skólaum fer svo aftur til köben 21 apríl.


jámm umsókanrskrekkurinn ágerist með hverjum degi..................................

Perma | asa | fimmtudagur, apríl 10, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?