<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, apríl 09, 2003

jámm , þanna í gott gleymdi ég nottla helgu frænku týru GEIRSNEFI (WWW.NEFID.COM) og að nafngreina aðrar vinkonur mínar sem mér finnst óþarfi það þarf enginn að móðgast og ótal mörgu öðru.
ég hló mig máttlausa að lesa að vinkonur mínar séu á herbalife. heheheheheheheheheeahahahaha

enn já hlakka bara til útlanda umsóknarskrekkurinn er farinn að gefa loka og hættumerki og oftar enn ekki einu sinni er ég búin að snúa sólarhringum við og er því ótt og títt andvaka á næturnar reyni að sofa ádaginn gengur mjög brösulegaa þar semég erað vinna.




enn hurricane og roskilde og sweden here i come after a coople of #%&#"!!!!!!!!!


uppáhaldsmaturinn minn eru 3 mínótu núðlusúpur og spínat með túnfiski rauðlauk og piparosti. þetta er magnaður réttur sem ég er búin að matreiða fyrir fjölskyldu mína 3svar í seinustu viku! pæliði í því!

ég er ekki enn búin að druslast til að láta erlu hjálpa mér með síðuna mína enda hef ég varla tíma til þess í öllum þessum óreglusvefni og kvíðaköstum hehehe

"ekki hafa áhyggjur"............................(tímon og púmba)



hahhaaaaaaaaahhhhaaaaaaaaahahahahaha svo er 101 kvikmyndahátíð að farar byrja og er fránæsta föstudegi og yfir alla páskana er ég nett svekkt yfir ömurelgri tímasetnignu!
þar eru myndir eins og óskarsverðlaunaheimildarmyndin "bowling for columbine" og danksa myndin lille mænd i store biler æji þanna undanfari myndarinnar i kina spiser de hunder..........svo er ný mynd eftir leikstjóra myndarinnar run lola run.
af öllu þessu missi ég og ég er farin að halda að það sé eikka jinx yfir mér og þetta hafi byrjað þegar ég missti af músíktilraunum.



bleble.mama ace has spoken

Perma | asa | miðvikudagur, apríl 09, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?