<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, apríl 28, 2003

sko ég vil taka það fram að ég þarf nauðsynlega hjálp á þessu fokkings bloggi mínu ef ég á að geta sett nafn mitt við þetta rusl.

enn já umsóknin til kunstakademiet var send inn í dag og ég er alveg hoppandi ánægð að hafa loksins sent þetta á stað fjúff .
sko ég er bara að deyja við ásta förum til köben svo til svíþjóðar verður þar í einhvern tíma förum svo á hurricane ,,,,,þeir sem orðaðir hafa verið við þessa ferð er ég að sjálfsögðu og ásta , bergdís , svava og eitthvað af þessum blessuðu færeyingum elli og kannski aron vinur hans eða tómas.........svo nottla gebbulingur hvis hun har tid og/eller penge................

jámm svo förum við á hróarskeldu líka það verður massa fjör smjör...................vává já. ég og ferðafélaginn minn eigum semsagt eftir að kaupa okkur einhvern almennilegn bakpoka og tjald.......ehehe og lifa í mánuð mar verður að passa sig á ofdýrslunni ......
sko nú er ég búin að læra 5 bassagrip og stefni á hlómsveitaræfingu á miðvikudagskvöld hah þá get ég vonandi spilað með í fleiru enn einu lagi.

ég hlakka líka til að hafa samband við alla fyrrverandi skólafélagana mína og fara á sýninguna þeirra í sumar í júní ,,,,,,,,,,,,,í the trip!

ef ég kemst ekki inní skólann (plís plís god) þá ætla ég kannski samt að flytja til köben með eddu og fara kannski í heimsreisu eftir áramót smót

ef herra trausti kemst einhvertíman á snoðir um þetta massíva flotta blogg mitt þá ætla ég að koma þessum skilaboðum á framfæri.......þú ert aumingji enda er ég bara fegin að hafa ekki kynnt þig fyrir vinum mínum og nú þarf ég að fara rasskella þig bráðum góði minn!!!!!!!!!!!! þú ert EKKERT í mínum huga.

já svo ef hann les þetta aldrei enda hvar ætti hann að vita um þetta blogg þá getið þið bara lesið þetta og séð hvað mér finnst um kauða.

ég vill hafa flottar myndir ljósmyndir linka commenta kerfi gestabók og teljara og fleira hjælpppppppppppp

blebele ........................ása

Perma | asa | mánudagur, apríl 28, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?