<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, maí 06, 2003

kosningar eurovision tónleikar allt að gerast.svo er nú ekki langt í skandinavíu túrinn ha?


hjálp ég fékk símtal frá barþjóninum og veit ekki hvernig ég á að snúa mér í þessum málum ástarinnar (language of love?)

ég er ekki að nenna að vinna einni klukkustund meira á býlinu og þreytan farin að segja til sín.

davíð litli hershöfðingji lilli bró hann á afmæli í dag (ekki það að þið getið séð það að er allt posted 1 apríl dauðans) og er hann nú orðin 16 ára gamall í miðjum samræmdu prófunum ..hvar endar þetta ? hvað er málið þeð þetta að litlu systini mans séu að eldast svona gífurlega. svo verður grill í kvöld sökum ammælissins og kærustunni hans boðið !!!!! oj hann er betur settur enn ég!
svo er skírnarveisla hjá gesti bró á kosnigardag núna á laugardaginn ha EVERYTHING IS HAPPENENING !
takk fyrir mig og en og aftur afsakið léleg heit bloggsins míns!

IF YOU CANT CONVINCE THEM; CONFUSE THEM!


Perma | asa | þriðjudagur, maí 06, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?