<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


sunnudagur, maí 25, 2003

topp 20 í safninu placebo - muse - smashing pumkins - the cure - joy division - botnleðja - system of a down - manu chao - bag of joys - pixies - the hives - beach boys - white stripes - duran duran - sonic youth - sex pistols - sigurrós - turin brakes - múm - nirvana - maus - andhéri



safnið er um og yfir 200 diskar enn ég lýsi hér með eftir diskum sem ég hef kannski lánað einhverjum..............merkta semsagt mér það hefur kvarnast heldur betur úr safninu.............og týnst hehehe


textagetraunin mín kemur hér inn fljótlega og eitthvað af tónlistargreinum sem ég hef skrifað



eurovison er töff!!!!!!!!!!!.

Perma | asa | sunnudagur, maí 25, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?