<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, júlí 16, 2003

gud minn godur 

já sumum finnst hallærislegt að halda dagbók á netinu. ég myndi ekki kalla þetta dagbók í mínu tilfelli.
meira svona mistök hehe. enn já ég verð nú samt að segja að mig langar nú að gerast smá njörður tölvunnar því ég er húkked á photoshop. fyrir þá sem ekki vita á ég að kallast áhugaljósmyndari. hehe eða eitthvað "ása það þarf að trekkja!" híhí

enn langar að komast betur inní undraheima tölvunnar og svonna netsins . að hugsa sér ykkur myndi nú reka í rogastans ef ég segði ykkur að ég byrjaði að nota e-mail í fyrra! hahahaha.

ennn það var massa sól í dag og hitinn fór uppí 20 stig

ég og auður ætluðum að gera eitthvað wæld í gær. fórum á þingvelli með tjald um 9 leytið. komum aftur heim um 11 leytið.djís.
enn ég verð nú bara að segja fyrir mitt leyti að mig langar að fá mér meira sumarfrí og fara að skoða diskana mín , plöturnar og allar plöturnar sem pápi er búinn að vera fá sendar heim ( þau eru sko í eða á spáni ) heh veit ekki einu sinni hvar eða neitt hef ekki séð þau í tjahh 6 vikur þau fóru sama dag og ég kom heim . allavega hann pápi hefur sumsé verið að panta grimmt af ebay því það hrannast upp plötur og diskar og allskonar furðulegt dót heima og það eru alltaf einvherjir menn frá póstinum að koma með ábyrgðarpóst sem þarf að kvitta undir.


já það er sko ekki leiðinlegt að fara yfir safnið því það er svo margt óskoðað. enn því miður hefur soldið týnst úr því #&&#(")/#&!

er að spá í að fara á www.leeds.co.uk enn tjahh það fer nú að styttast í það . hef nú séð margt í því lineupi á útihátíðum sumarsins enn það verður MAGNAÐ að sjá system of a down!!!!!!!!!!!!!

svo er nottla fuu fighters.......... daveeeeeeeeeeeegrolhhhhhhhhhhhh



ég elska gítarpartí þessa stundina og er ekki eins mikið fyrir bæinn ... yeah svo get ég farið að mæta bara með rafmangsbassann og magnarann hehe það er kannski ekki að passa inní kassagítarfílinginn heh.
talhólfið mitt er líka eitthvað svona ég að fipast og gera smá bassa lagstúf.

jæja ............... blogg smogg mér leiðist bara í vinnuni...
bæjó
ása

Perma | asa | miðvikudagur, júlí 16, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?