<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


sunnudagur, júlí 13, 2003

já mér tókst að taka þetta posted 1 april út hehe

ég er komin heim úr skandinavíu túrnum og er voða sorry yfir því að það sé búið.
hróarskelda var æði (betri heldur enn seinast mar vá fjúff) hulstfred kom sífellt á óvart og ég sá massa mikið af böndum og trommuspælara í sknkufeitum bólkum, eg keypti flöguna með grandaddy. smá færeyska hehe

alla vega þá er ég búin að vera vinna og djamma fór á föstudaginn í 30 ammæli hja bróður hennar hlífar og svo í bæinn í gær fór ég í..............ammæli? hjá gudda svo niðrí bæ þar sem við fórum á celtic cross og þar var bandið sem blívaði fínt hjá mér hljómborðsleikarinn með eitthvað headsett og mjög fyndið og gaman allt saman. allavega ég er svoooo þreytt að ég gæti dáið.


ég er búin að ákveða saman hvar ég verð í haust þá ætla ég að reyna fara til kennara til að kenna mér á rafmagnsbassan..

bleble ... og já heh les þetta einhver? hih ég er ekki með kommenta kerfi svo hey.....

ása

Perma | asa | sunnudagur, júlí 13, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?