<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, júlí 31, 2003

jaeja 

nú á að fara að rukka mann fyrir að nota þetta kommentakerfi þannig að það dettur út bráðum.
jæja nú er verslunarmannahelgin að fara renna inní hlaðið og allir sem ég þekki sem eru að fara til eyja fara í dag eða kvöld.
persónulega hef ég aldrei farið til eyja ,,,,,,,er það eitthvað sérstakt? ég meina ekki eru böndin góð enn er þetta kannski skemmtilegt að hlusta á þennan óbjó bara afþví að það er verslunarmannahelgi eða tekur skítamórall svona góð kover lög?
ég veit það ekki þetta er mér hulin ráðgáta enn það eru skiptar skoðanir um eyjar.

sjálf ætla ég kannski að kíkja á laugardagsvköldið á "innipúkan" og sjá botnleðju.
og svo er mar nottla einn heima þannig að það getur vel verið að fólk slái upp tjaldbúðum inní stofu hjá mér.
enn mest langaði mig þó á akureyri og fara að sjá brain police og mínus.

pæling dagsins?
er guð kona?

Perma | asa | fimmtudagur, júlí 31, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?