<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, júlí 28, 2003

paeling 

erum við bara svona eða hver og einn bara í "testi" á vegum einhvers æðra, eru allir í kringum okkur statistar? þá er ég ekki endilega að tala um eitthvað svona "truman show" heldur er afríka til? er afríka ekki bara til ef ég /þú færum þangað? eru allir atburðir fyrirframákveðnir and then i´ts up to you hvernig þú vinnur úr þeim?
Hver er þessi eiginlegi 2 persóna ? og að ég tali nú ekki um hver er þessi 3 persóna ....... maður talar nú ekki um sjálfan sig í 3 persónu...
er allt þetta til eða er maður bara maur í einhverju mikliu STÆRRA eins og t.d. heilabúi hjá einhverjum öðrum? er ég og þessi tilvera eins og hún kemur fyrir bara hugarburður ITS ALL IN YOUR HEAD!
er þetta bara allt tilbúningur eða hvað þá með tímann .. hversu lengi er þessi svokallaða tilvera er þetta mælieining sem við þekkjum ekki , ofar okkar skilningi er þetta kannski bara ekki þess virði að muna?

hver er þarna , á hvers vegum er þetta og hvað er málið að það séu ekki til neinar rökréttar upplýsingar til um þetta mál.


ÞAÐ ER MANNSKEMMANDI AÐ VINNA Á NÓTTUNI OG ÞETTA ER PÆLING SEM EFLAUST MARGIR HAFA LENT Í SAMRÆÐUM Á ANDVÖKUNÓTTUM VIÐ AÐRA. ég get varla hugsað skýrt hausinn á mér e rspringa af spurningum sem ættu frekar að hafa komið þegar ég var andvaka , myrkfælin á andvökunótt þegar ég var 12 ára uppí vindáshlíð !!!!!!!!!!


NÓTTIN ER BEST ENN EKKI ÞEGAR ÞÚ ÞARFT AÐ VAKA HANA!

Perma | asa | mánudagur, júlí 28, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?