<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, júlí 24, 2003

sofa skal a nottunni 

nú sit ég hérna í vinnuni ........... á enn einni auka næturvaktinn......... ekki það að ég sé búin að vera vinna eitthvað ógeðslega mikið bara ÓREGLULEGA það er líka erfitt að snúa sólarhringnum við 4 SINNUM Í VIKU enn ég er einmitt að fara vinna eftir 8 tíma........... fæ að sofa frá kl 8-3 fer svo að vinna klukkan 4 í dag SKEMMTILEGT. ERLA ÉG VEIT HVAÐ ÞÚ ERT AÐ TALA UM!

enn allt bloggið mitt deletaðist þannig að ég er búin að vera dunda mér við það að breyta því aftur í sína réttu mynd hehe kannski tókst það ekkert allt of vel því að ég ........

allavega alltaf þegar ég hugsa um næturstarfsmenn sé ég fyrir mér svona steríótýpu , lopapeysa góð bók, kaffi, bíórásin , nota tímann í að læra eða gera eitthvað skemmtilegt á netinu.
ÞETTA GERIR MAR FOKKING EKKI ÞEGAR MAR ER SVONA ÓGEÐSLEGA ÞREYTTUR!!!!!!!!


já maðurinn sem hlíf var svo hot fyrir þessi ammmmeríski gifti sat beint á móti mér á kaffihúsi í dag. hann horfði endalaust í augun á mér og hvorug okkar þorði að heilsa . þetta var hallærislegt í ljósi þess að hann hafði greinilega haldið að ég væri fucking geðveik aftir allan þennan írasöng á laugardaginn !


pápi hvíslaði því að mér í dag að eric clapton væri á leiðinni til landsins í september!
mér finnst hann ekki skemmtilegur.


plís góði guð finndu eitthvað annað heldur enn þetta blogg til að gera hérna á nóttunni!


Perma | asa | fimmtudagur, júlí 24, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?