<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, ágúst 08, 2003

draumfarir 

í nótt dreymdi mig eftir farandi: ég var að vinna 16 tíma vakt, enn ég var að fara í partý (sem var í sama húsi og sambýlið) húsið var sumsé RISASTÓRT, endalausir gangar og partýið var heima hjá guðjóni sem á heima uppí árbæ. Ég mátti samt alveg fara úr vinnuni (þó svo ég væri ein á vakt) enn átti þó að fara í hinn helming hússins af og til til að tjekka á fólkinu og gefa lyf.

Í partýinu var ég á massa fylleríi þó svo að ég væri að "vinna" og þar hitti ég Anton sem var með okkur í grunnskóla , og hann var svo skotin í mér og var alltaf að elta mig. (smá ATLA syndrome ; ha auður?)og í þessu partýi var erna lóa , systir heiðu og unnur og sandra allt fyrrverandi leiklistarfélgar mínir síðan úr FB.
Ég átti sko herbergi heima hjá guðjóni (hvað er þetta rugl? JÁ) og fór þangað til að "leggja" mig og alltí einu voru margir sem voru í þessu partýi sem áttu herbergi þarna líka. Þar á meðal Ásta sem bannaði öllum að koma inn til sín vegna þess að það voru svo mikið að smokkum inní hjá henni? RUGL.


Allavega svo mætti herra Anton inn til mín og ég fór eitthvað að kyssa hann , svo þurfti ég að fara að vinna enn þá komst ég að því að allir sem voru í partýinu voru á sambýlinu að guðjóns hluti af húsinu væri líka vinnan og ég þurfti gjöra svo vel að fara í þartilgerða skápa hjá guðjóni og ná í lyf og gefa öllum geðlyf.
Svo var það hann Bjarni grindavík sem vildi ekki taka lyf. Hann barðist um á hæl og hnakka og ég hringdi í securitas sem fóru með hann niðrá geðdeild.


Svo reyndi ég að komast á sambýlið enn þurfti að klífa einhverja skýjabólstra sem voru með götum sumsstaðar svo maður átti hættu á því að detta niður til helvítis. þar var ég að reyna hoppa á þessum skýjum því klukkan var orðin 4 um nóttina og ég þurfti að fara aftur á vaktina BLINDFULL og þarna var ég að reyna troðast ásamt öllum sem voru að reyna að drífa sig í bæinn. Erla maría var á killerhælum á essum skýjabólstrum sem var ekki að virka og hún var "næstum" búin að fara til helvítis nokkrum sinnum.


svo við enda skýjabólstrana þar var "LJÓSIÐ" enn ég komst aldrei þangað ég komst aldrei í vinnuna aftur því þá vaknaði ég á GÓLFINU með enga sæng og var búin að sofa yfir mig í vinnuna.


nú sit ég í vinnuni og velti því fyrir mig hvort það sé partý hérna á neðri hæðinni og hvort ég rekist á einhverja af vinum mínum blindfulla. nota bene klukkan er 8 á föstudagsmorgni



RUGLLLLLLLLLLLL RUGLLLLLLLLLL RUGLLLLLLLLLL

Perma | asa | föstudagur, ágúst 08, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?