<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, ágúst 18, 2003

finnst ykkur ekki skrytid? 

við erum bara gangandi sameindir í öllum hinum sameindunum. já við erum öll gangandi húðir,sem er samansett af frumum og þetta með að allt er efni er það ekki .? þar sem ég hef aldrei tekið vel eftir í efnafræði tímum , pápi er efnafræðingur og ég bara er með MEINLOKU á allar þessar staðreyndir held ég að minnsta kosti.
allt er efni og mér finnst mjög skrýtið hvernig andinn kemur inní þetta allt saman. hvernig kemur andinn okkar, okkar karakter já við erum "þróaðri" heldur enn önnur dýr við tildæmis erum ekki með einhverjum því hann er of leiðinlegur, of feitur , of stór ect ect
öðrum dýrum er alveg sama um þetta heh nema sumum sem eru með einvherja lyktarkomplexa og slíkt.

þá fer maður að hugsa er það andinn , félagsleg brenglun (sem mar veit ekki neitt um andann hvaðan hann kemur kosiner ) sem veldur því tildæmis að barna perrar eru barna perrar?

svo finnst mér líkaminn merkilegur andskoti. við fitnum þá bara meira á ákveðnum stöðum enn það er ekki fyrr enn við fitnum ALLVERULEGA að maður fær hnakkspik og feitar tær. hugsa sér ef það væru fyrstu augljósu staðirnir um fitnun! þá er ég ekki að tala um magn , efast stórlega um að tær geti borið mikla líkamþyngd. heh já talandi um tær AFHVERJU HEITA TÆRNAR Á MILLI STÓRU TÁAR OG LITLU TÁAR EKKERT? örugglega einhver svona latnesk heiti eitthvað svona lækna proffamál til um það. "ÞAÐ ÞARF AÐ AFLIMA cordus beckalaos NÚNA LÆKNIR!"

þetta er allt saman stórskrýtið og nú veit ég þóra mín að þú getur haldið pistil á þínu bloggi til að útskýra þetta fyrir mér , enn samt .....
svo koma allskonar scary thougts um t.d. klónun mannsins, efnavopn , mengun og eikka og allt er þetta eitthvað svona efna dæmi.

las einhverstaðar um daginn að það væru fleiri rottur í englandi heldur enn menn.

gestur bróðir minn á afmæli á morgun , hann var að kaupa sér stórglæsilegt hús í mosó , verður 29 ára kallinn (ég hélt að hann væri svona 25 hehe) ég gleymi alltaf tímanum. hvað með tímann er hann endalaus? er þetta bara lína sem byrjar hvergi og endar hvergi? er líf eftir dauðan ? hvert fara dánir? eru þeir í raun dánir?

á alt að gerast sem gerist er þetta allt fyrir fram ákveðið , átti það að gerast að maðurinn sem ég tók með mér heim í gær fór í sturtu heima hjá mér ? átti ég að fara í þetta brúðkaup og átti allt sem er miklu mikilvægara að gerast eða ........... það hafa nú margir velt þessu fyrir sér fram og aftur.

hausinn minn er að springa eins og venjulega hér á næturvöktum bleble ég ætla bara að fara þrífa ofninn eða eitthvað..........



Perma | asa | mánudagur, ágúst 18, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?