<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, ágúst 25, 2003

HELGIN 

Nú er áskorunnarleikurinn farinn á fullt skrið og er nú þegar einn meðlimur klúbbsins búin að standa af sér áskorun. Gebba þreytir sýna áskorun á laugardaginn og á örugglega ekki í vandræðum með að klæða sig með prýði. annars er þörf á því að halda stofnfund og ákveða viðurlög og reglur leiksins.

Um helgina var ég að vinna mikið eins og áður sagði, enn eftir 12 tíma vaktina á laugardaginn datt mér sá snilldarleikur í hug að fara á mínus i listasafninu, og ég náði svona 3 lögum (mjög svekkjandi).Svo skoðaði ég sýninguna sem var þarna líka "humarhátiðina" mjög skemmtileg sýning um íslenska tónlist og þarna voru poster upplýsingar og búningar, margt margt fleira.Enn eftir það datt okkur í hug að prufa hin þrælskemmtilega stað 22. Sem að kom reyndar á óvart hvað það voru margir þarna.
Ég var samt alveg óbjóðlega þreytt og varð því mjög rugluð af drykkjuni. Það er nú langt síðan að ég hafði farið að djamma með rán frænku og var það hin besta skemmtun. Svo var þetta seinasta djammið hennar ástu og held ég að hún hafi skemmt sér hið besta líka (vona ég).

Mig minnir að ég hafi dansað af mér skóna þetta kvöld. Svo upphófust leiðinlegir atburðir hjá öðru fólki enn mér og vill ég ekki fara útí það að svo stöddu og þakka ég kærlega fyrir fruicake raitið og skemmtilegar umræður um mig og skoðanir.
Allavega það er FUU FIGHTERS á morgun og vil ég minna alla þá sem ég keypti miða fyrir að borga mér þá í síðasta lagi á morgun, annars veit ég um fullt af fólki sem vill kaupa þá af mér í staðinn.
Svo er bara að mæta heim til mín klukkan 4 í bjór og grill, ég ætla að kaupa pulsur og hamburgers enn ef fólk vill bjór þá er um að gera að mæta með slíkt . Því ég sé mér því miður ekki fært að kaupa sollis.
Þetta verður GEÐVEIKT skemmtilegt. og já ef einhver á fuu fighters diska mæta með þá til þess að pumpa upp stuðið.

Svo er skemmst frá því að segja að edda sem flutti til danmerkur í ár sem au pair hringdi í mig í gær og sagðist vera komin heim eftir 2 daga í vinnuni ytra. Mér fannst þetta allt hið undarlegasta mál , enn hún sagði þetta ekki hafa gengið og er því komin aftur á frónið.

Over and out ása besti vinur sumra , umtöluð annara.



Perma | asa | mánudagur, ágúst 25, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?