<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, ágúst 15, 2003

jamm og ja 

ég er komin yfir þetta geðvonsku kast í sambandi við vinnuna. ég verð hérna bara þá and thats that.
ætlaði mér að hitta ástuling í dag. hringdi í hana svona af og til þar sem hún varí útréttingum svo LÆSTI ásta litla lyklana sína inní bílnum og var BRJÁLUÐ. ég vona að ég lendi aldrei í því þó svo að ég hafi lent í mörgu óskemmtilegu um ævina. greyið er nottla bara örugglega búin að vinna yfir sig á hinum mjög svo óskipulega stað hizza put.
nú ætla ég ekki að tala meira um vinnur. bróðir minn fór í fyrsta ökutímann í dag. hvað er ÉG eiginlega orðin gömul? svo er the big "GIG" á morgun í brúðkaupinu,,,,,,,,guð þetta er ekki nógu vel æft. allavega ég vona bara brúðkaupsgestanna vegna að þau höndli númer eins og pönkútgáfuna af celene dion laginu "my heart will go on".



Perma | asa | föstudagur, ágúst 15, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?