<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, ágúst 22, 2003

nu fer ad koma ad thessu... 

eins og allir vita eru fuu figthers að spila hér á landi á þriðjudagskvöld enn einu vonbrigðin við það er að er að vínyll fékk að hita upp. hvað er málið með það? enn reyndar völdu þeir sjálfir upphitunarhljómsveitina enn ég veit ekki enn hverjir komu til greina hjá þeim fuu liðum. ég veit bara að þetta verður MASSA gaman og allir í bjór og grill til mín fyrir tónleikana! ég er meira segja búin að redda mér fríi og allt!

dagarnir líða hjá og sumarið líka og ég er alltaf inni sofandi eða í vinnuni. þetta er agalegt. enn dagurinn í dag var samt góður, þó svo að ég hafi vaknað klukkan 4.

Perma | asa | föstudagur, ágúst 22, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?