<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, ágúst 23, 2003

ogedslega threytt 

ég held í alvörunni að ég hafi aldrei verið jafnþreytt á ævi minn. svaf í klukkutíma í nótt því ég vaknaði við jarðskálftan og gat ekki sofnað síðan. var nottla vinna til 12 í gær og mætti svo í morgun hér klukkan 8. ég er rétt að komast til meðvitundar og ég fó rað hugsa GUÐ MINN GÓÐUR Í HVERJU ER ÉG?Ég er sumsé í buxum sem er alltof þröngar á mig , buxur sem ég var alltaf í þegar ég var 14 ára , pilsi YFIR það bol sem að ég hef aldrei séð áður með eitthvað fukking hárband sem ásta á víst. ég lít út eins og ég hafi verið að vinna í flóamarkaði í bandaríkjunum í 20 ár, í smábæ nefndum shawannatown.

ég bara er svo þreytt ég er búin að sofa í 11 tíma seinustu 3 sólarhringa og þetta er ekki grín! svo verð ég víst að fara heim þegar ég er búin að vinna , því ekki get ég látið nokkurn mann sjá mig svona í bænum, ekki það að ég sé einhver pjattrófa , ég bara lít út eins og hjálpræðisherinn.

enn langar nú alveg helvíti mikið á útgáfutónleika mínus + fleiri uppákomur , það byrjar klukkan 7 kostar skitinn 1000 kall inn enn ástuling langar að djamma svo að það getur verið að ég fari bara með henni . é ger sumsé búin að vinna klukkan 8 ég veit ekki hvort ég verð enn á lífi þá.........


ásta fer eftir 5 daga til ítlaíu.......... allir að koma að djamma með okkur í kvell:)

Perma | asa | laugardagur, ágúst 23, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?