<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, ágúst 14, 2003

oj 

mér finnst alveg óendanlega leiðinlegt að vera að vinna. mig langar svo að vera sjálfstætt starfandi og ég ætla ALDREI að vera að vinna á sambýli fyrir geðfatlaða aftur.

ég verð að vinna 16 tíma á morgun 12 tíma á lau 12 tima á sun 16 tíma á mán og loks 8 tíma "venjulega " vakt á þriðjudegi. í næstu viku verð ég að snúa sólarhringum við 3 svar. og fyrir hvað? ekki á ég pening!!!!!!! hvað verður um þetta allt saman .????????????? svo er ég ekki að meika að mamma sé yfirmaður minn .

ER ÞETTA EKKI BROT Á VINNULÖGUM?


ég allavega er ekki að meika að fá láglauna fokking ógeðslega lítið fyrir þetta á mánuði.
ég er HÆTT , HÆTT HÆTT HÆTT !!!!!!

Perma | asa | fimmtudagur, ágúst 14, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?