<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, ágúst 30, 2003

veikur pési 

jæja núna er ég nottla búin að vera vinna eins og brjálæðingur, og fór fyrsta daginn minn í háskólann á föstudaginn, beint eftir næturvakt. þetta var hryllingur, ég skildi ekkert hvað maðurinn var að segja um áfangana og "hópana" og blablabla . kannski var ég bara svona þreytt. hitti eitthvað fólk enn ég man voða lítið eftir þessum degi , hann er svoldið í móðu. svo veit ég eigi hvort ég vilji læra sögu lengur kannski er þetta bara DRULLULEIÐINLEGT.
svo ofan á allt annað og að þetta sé vinnuhelgin mín og að sólarhringurinn sé í fokki eftir mismunandi vaktir þá er pésinn einnig orðinn mega veikur. ÞARF ÞETTA ALLT AÐ VERA SVONA ERFITT?

er búin að grátbiðja hlíf um að hjálpa mér með þetta á morgun , enn þegar ég bað hana um það þá virtist hún ekki vera að tala við mig? dunno?
ausa fer bara á völlinn á súlustaði, þóra er horfinn eins og svo oft áður og það er skemmst frá því að segja að áskorun 2 hefur verið staðinn og gebba á mikið hrós skilið fyrir árangurinn og er hún nú með fullt leyfi að skora á einvhern annan.


næst þegar annað hvort botnleðja, maus, eða mínus eru að spila er ég búin að panta fólkið á morðstræti 6 um að koma á það, í ljósi þess að maður er búin að missa af svo miklu í kjölfar mikillar vinnu. ÞAR VIRÐAST VEIKINDIN LÍKA HAFA SKOTIÐ UPP KOLLINUM ÞESSA DAGANA.

pabbi keypti í dag plötusafn fyrir 50 ÞÚS krónur af henni valdísi gunnarsdóttur fyrrverandi útvarpsmanni. þarna eru margar sjaldgæfar plötur og ég og pápi farin að hugsa okkur gott til glóðarinnar að selja þær á uppsprengdu verði á e-bay.

já , í dag voru flugmiðarnir pantaðir út til köben , borga þá eftir helgi . hlakka svooooooo til aldrei farið á muse tónleika áður!


until the next áskorun litlu uppteknu (í síma)maurarnir mínir í áskorunnarfélaginu!



Perma | asa | laugardagur, ágúst 30, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?