<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, september 30, 2003

haedy ho 

jæja lömbin mín.
fyrst ber að nefna að ehemm GÆTI ÉG VERIÐ MEIRA ÓHEPPIN?
þann 16 október á ég afmæli,dagur í himmnaríki fer til danmerkur, fer á muse. kem heim 19 október. nema hvað haldiði að sé NÁKVÆMLEGA sömu daga?
neihh ekkert annað enn icelandic airwaves sem ég by the way MISSTI AF í fyrra einmitt afþví að ég var úti. það er greinilega ekkert gefið í þessum heimi.
YOU CANT HAVE IT ALL! og það eiga að koma hingað til lands fullt FULLT af góðum böndum og artistum og þá flý ég land (hehe) ákkúrat þá.fussss

nú um helgina héldum við að við værum búnar að missa hlíf inní paraheiminn. sem er nottla bæði gott og slæmt, enn hvað er málið ?

ég skemmti mér stórvel í sagnfræðinni , mér finnst þetta alveg æði nema að núna byrja ég aðeins að svitna því ég kann eila ekki að búa til ritgerð. hehe á föstudaginn koma svo finnskir sagnfræðinemar ahhahaha í heimsókn vonandi verður það gaman þó svo að í bæði skiptin sem ég hef farið í vísó hef ég orðið svo drukkin og æst mig eitthvað svakalega undarlega og haldið ræður. seinsasta ræðan mín (apperantly ) var víst um eitthvað álíka stórmerkt rit, kópavogspóstinn.

maður hefur alltaf svo mikið að gera enn svo gleymir maður að gera helminginn afþví sem maður ætlaði að gera og fer að gera eitthvað enn eitt nýtt,,,,, kannast einhver við þetta?

svo vill ég taka það fram að ég held að áskorunin sé mín , næsta þar að segja. svo að ég skora nú hér með á ykkur stúlkur að segja mér hver er með í þessu fokking félagi? jájá það er alltaf gaman að hlægja að öðrum enn WHO HAS THE GUTS MAY I ASK?

svo smá skilaboð til þín rán, koddu í heimsókn bráðum og hlustaðu á öll uppáhalds maus lögin þín spiluð af snillingum (mér og brósa).

bæabæabæabæbaæbæabæa ása sem nennir í raun ekki að blogga yfirhöfuð þessa dagana.

Perma | asa | þriðjudagur, september 30, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?