<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, september 11, 2003

jaeja paejur og gaejar 

núna sit ég hérna í vinnuni, ég er orðin háskólamær með meiru, sagnfræðin er mjög spennandi og mér finnst ég hafa það á tilfinningunni að þetta sé eitthvað sem ég á eftir að gera í framtíðinni.
núna er hin heimsfræga dagsetnig 20. aldarinnar , 11 september og 2 ár síðan að twin towers hrundu.
og allt að gerast í svíþjóð eða æji þetta önnu lindar skrýtna málið. hrefnuveiðar, stjórnmálamenn og bláa hendinn í eldlínunni hér heima.


það er vísindaferð á morgun í Egil Skallagrímsson ölgerð svo tekur við að kíkja á mannfræðina á annað djamm á 22, þar sem allt verður flæðandi í ókeypis bjór. ekki slæmt , ha?
ástan mín hringdi í mig í dag frá laíu kennda við ít og sagði allt gott af sér , sambýlingum sínum og sigrúnu. HA hitta helgu á höfuðbanaum eftir hálftíma? hehehe
grín afþví þetta voru allt sömu stafirnir.

ég er enn sem komið er ekki búin að smala saman í hljómsveit því er ég bara "the lonley ranger" Í EINS MANNS BANDINU ÁSA OG BASSINN HENNAR, a.k.a. mama ace drum and bass.

á laugardaginn eru svo maus og mínus að spila á grand rokk allir að láta sjá sig þar.

lífið er bara mjög busy þessa dagana hef ekki tíma til að blogga.

ása





Perma | asa | fimmtudagur, september 11, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?