<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


sunnudagur, október 12, 2003

asa "left eye" lopez........ 

ævintýri næturinnar..........
byrjaði á því að kíkja til gebbunar okkar í smá teiti eða eins og gebban vill orða það "getúgether". þema kvöldsins átti að vera teknó enn ég sumsé kannaðist bara ekki við neitt sem gæti flokkast undir teknótæfuföt í fataskápnum mínum þannig að ég sleppti því bara. enn fékk þó einhverjar eldingar og stjörnur með "blacklight" pennanum hennar eddu. (mjög kúl .)
svo á siggan ammli í dag og við hringdum til ítalíu .....TIL HAMINGJU SIGGA SKOKK.


svo var drukkið og við hittum eina stelpu sem var þýsk. ég reyndi eitthvað að tja mig á þysku við hana enn það var eila ekki að meika neitt því hún skildi ekki einu sinni setningarnar sem ég er búin að vera æfa just in case að ég hitti einhvern þýskara hahahaha! (ubersniztesel og ich habst eine skræbenstolen og fleiri góðar setningar.)

svo var ég alltaf að þvælast í einhver samtöl , á furðulegstu stöðum . ég var alltaf að tala viðeinhvern inná klósti, inní skáp, eða "búri" , ÞAÐ VAR ALLTAF EINHVER AÐ KIPPA MANNI HINGAÐ OG ÞANGAÐ ....ég var í mínu mesta sakleysi t.d. að labba framhjá skápnum í eldhúsinu svo var mér bara kippt þangað og hurðnni rennt fyrir hahaha eða "búri" já þar tókum við svona eitthvað misheppnað raddað tríó ég gebba og erla..... hahahhaa

svo vildi fólkið fara á FELIX sem var bara leiðinlegt guð minn góður þvílík pína, þvílík tónlist þetta ver ekki inná mínu áhugasviði að fara þangað ....jukk.svo við fórum bara á celtic cross dönsuðum þar við hina ódrepandi hljómsveit 3 some eða hvað hún nú heitir (gaurinn með headsettið ) hahaha.

svo fóru hjólin að snúast þegar ég missti linsuna mína í jörðina, gebba var svo #yndæl# að taka hana upp skyrpa í lófannn og hljópp svo að gosbrunninum og skolaði hana . ég var svo DRUKKIN að ég reyndi að troða henni aftur uppí augað á mér ÞVÍLÍKUR VIÐBJÓÐUR (viðbjóður viðbjóður viðbjóður og viðurstyggð)og svo bólgnaði ég öll upp í auganu og þurfti að fara á slysavaktina að láta fjarlægja helvítis linsuna úr auganu á mér. þar var allt starfsfólkið greinlega ekki að nenna því að vinna ... sem betur fer kom elsku edda með mér því ég hefði ekki meikað það að vera háflblind, drukkin og vitlaus þarna í biðstofunni. svo kom alæknirinn EFTIR LANGA BIÐ og var búin að setja mig í stólinn HRINGIR ÞÁ EKKI SÍMINN HANS og hann bara bíddu aðeins svo bara "nei blessaður hvað segiru" og fer út . á þessum tímapunkti var augað stokkbólgið hin linsan var að sjálfsögðu farin úr og ég var eins og blindur hamstur með stokkbólgið auga þarna á meðan hann var að "spjalla" í símann .... arg þetta var bara svo var hann eitthvað nei ég næ þessu ekki eftir að hafa gramsað nokkuð í auganu á mér með miklum sársaukaverkjum hjá mér og svo kom bara artiði eins og úr

Fóstbræðrum, Bjarni geturu aðeins komið og kíkt á þetta , þá kom einhver annar og gramsaði eitthvað meira og setti DEYFILYF í augað þannig að augað var svo sannarlega orðið "lazy eye" og svo tróð hann einhverjum kremi og þetta bara bara ekki gaman.

ÉG ÆTLA ALDREI AFTUR AÐ NOTA LINSUR OG NÚNA ER ÁSA LITLA AÐ FARA KAUPA SÉR GLERAUGU OG ÞAÐ STRAX!
núna lít ég út eins og ég sé eitthvað vængefinn ætlaði að læra í allan dag enn er í staðinn búin að vera skrifa þessa fokkings dagbók á netinu ójá stundum getur maður bara ekki keep it real people því eins og flestir vita var símanum mínum auuðvitað stolið um síðistu helgi þannig að ...... tæknin getur stundum lokað öllum sundum og í staðin fyrir að hanga í tíkallasíma í smáralindinni í allan dag þá ákvað ég bara að segja ykkur frá þessu svona.

þannig að ég ætla bara að sökkva mér í nýju diskana mína sem ég hef loksins í alvöru eintökum nuna mínus halldór laxness og nýja muse diskinn svo nottla smá mars volta með dashi af queens of the stone age.....


"sÉ" ykkur seinna.....?

Perma | asa | sunnudagur, október 12, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?