<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, október 31, 2003

popppunktur 

ég er að fara sem áhorfandi í sal í popppunkt bæði á morgun og á mánudaginn.
rán og andri og edda ætla að koma með:) ég sumsé skráði okkur öll. maður fær fullt af fríum bjór! (held ég ) hehe þetta verður GEÐVEIKT popppunktur er uppháhalds íslenski þátturinn minn. (og mínus eru komnnir áfram)

þeir sem ekki þekkja rán , þá skal ég segja ykkur það að hún er rokkari í húð og hár ég kynntist fokking NIRVANA í gegnum hana því þegar hún var bara pínkulítil og fyrsta breiðskífa nirvana var komin út hér þá var hún að fíla þetta í botn. Hún er sálufélagi minn i óútskýranlegri aðdáun á maus alveg síðan á músíktilraunum ,,,,,,,, ekki spurja mig afhverju, við erum mínus og brainpolice grúppíur og allt sem heitir gott rokk er í okkar æðum. enda erum við mjög skyldar líka, foreldrar okkar eru systkini. Rán er að útskrifast núna um jólin í hárgreiðslunni og þar sem ég var ekki viðstödd 20tugs afmælið hennar hér um árið þá verður þetta tekið með trompi OG KANNSKI SMÁ SURPRISE TONLEIKUM HLJÓMSVEITARINNAR (ok ekki enidilega surprise ohhh) þar sem hún verður heiðursgesturinn.
ég hvet alla sem hafa einvherntíma hrósað hárinu á mér að fara til ránar því hún á heiðurinn á þessu öllu saman.svo note to self ath ("projektið ")
HLíf ætlar að vera útskrifatarmódelið hennar og allt!
Rán er gull af manni , andri er rokkari og danni líka. það var geggjað að fara á hróarskeldu sumarið 2001 með þeim og ég gæti ekki hugsað mér betra fólk í heiminum!!!!! ok jú maður á nú marga að enn hún rán hefur alltaf heillað mig sérstaklega , hún er einstök , og svo fyrir þá sem ekki muna er þessi frænka mín (ojá þarna kippir henni í kynið) módel og var í frægri módel keppni einu sinni hún hefur geysifagran síðan rauðan makka.
Rán hefur gert samt margt skrýtið um ævina eins og þegar hún sökkti sér í eitthvað pennavinafélag og sendi pennavinum sínum geisladiska og bækur í JÓLAGJAFIR ...... þetta tímabil í hennar lífi fannst mér stórfurðuegt því að hún var alltaf að skrifa " hvað ertu að skrifa rán?" .....pennavini mínum........ duhhhhhhh wich one??????
RáN rán rán rán rán rán þú ert YNDISLEG.

BÆ OG GÓÐA HELGI haha mín verður POPPPUNKTSHELGI HAHAHAHAH
ása.

Perma | asa | föstudagur, október 31, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?