<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, október 09, 2003

skolinn 

mér finnst eitthvað svo sérkennilegt við það þegar strákar koma með "nesti" í skólann. sérstaklega þegar þeir eru með nestisbox. það var einn strákur með mér í tíma í morgun sem dró upp nestið sitt í frímínótum öskraði svo við sjálfan sig " ÞAÐ VANTAR RÖRIÐ." ohh hvað er málið með þetta og það virtist eins og dagurinn hans væri ónýtur, hann reyndi ekki einu sinni að drekka svalann sinn með engu röri. svo vandaði hann sig mjög við að borða restina af "nestinu " sínu.
mér finnst hið besta mál að borða nesti því ekki hefur maður nú efni á öðru eða bara ekki að borða enn mér finnst eitthvað svo einstaklega mömmulegt við svona stráka. eða kannski eru þetta kærusturnar sem smyrja ofan í þá........... tjahh eða bara þeir sjálfir enn já já samt er þetta nú sætt að sjá þetta.

svo hef ég tekið eftir örðu, það er ekki þverfótað fyri sætum karlmönnum í háskólanum hvert sem litið er ....... örugglega svona meira enn helmingurinn,,,,,,,, maður á bara erfitt með að einbeita sér í tímum og hvað þá á göngunum.....

svo er það stúdenta pólítíkin mér líst best á röskvu félag vinstrisinnaðra stúdenta er það víst kallað enn það eru 3 öfl röskva , vaka hægri ógeð sem veður uppi með endalaust mikið af ungum sjálfstæðismönnum (við vitum öll hvað það þýðir) og svo er það einvher annar listi sem ég man ekki einu sinni hvað HEITIR því að hann hefur ksoiner ekkert að segja fá lítið útúr kosningum og ég skil ekki einu sinni hvað hann gengur útá. þetta eiga víst að vera einhverskonar miðju menn ,,,,,,,þar að segja frjálslyndir hægrisinnar........ eða whatever.

Það er samt alveg á hreinu að ég ætla að kynna mér þetta betur því í háskólanum byrjar þetta og maður getur farið að mynda sér meira ígrundaðar sjórnmálalegar skoðanir og annað.......... til þess að gera þetta samfélag sem við lifum í betra.

Talandi um stjórnmál nú er ein enn svikamyllan hrundin af stað ..... sjálfstæðisflokkurinn að HÆKKA skatta í staðin fyrir að lækka þá í samræmi við fyrri loforð bláu hendarinnar.......


annars þá kveð ég í bili ég eer nebbla að vinnnnnnnnnnaaaa
síjú......


Perma | asa | fimmtudagur, október 09, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?