<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, október 29, 2003

welll 

ég er komin með síma lömbin mín , sama númer .
éger að fríka út þessa daganum í skólanum því það er svo sætur strákur .... ég er varla að meika hvað hann er rosalegur. svo hlustar hann á rokk og ég hef heyrt hann vera hlusta á mínus og smashing pumkins útundan mér. svo er hann hrillilega vel lesinn.
enn já ég á að fara skrifa ritgerð um eitthvað já trúvillu og gegnur ekki vel ég finn eila ekki neinar heimildir. getur einhver reddað mér? hahahahehehe.
bæbæ já alveg rétt ég er að fara taka á móti 3 múslimum á föstudaginn (ha auður ætlar þú að koma líka ) hehehehe nei þetta var nasty oj enn bara svona áframhald lélega húmorsins í gær. og gang þó svo að ég heiti asaba dont jump to conclutions.......

Perma | asa | miðvikudagur, október 29, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?