<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, nóvember 14, 2003

bílslys 

var að vinna til hálftólf eins og venjulega á fimmtudögum. var að fara ehim úr vinnuni , vinn á hringbrautinni. keyrði bill á ofsahraða inn í minn. minn bíll er ónýtur. é gvar ekki í belti. flaug í gegnum rúðuna. var uppá slysó í alla nótt. man ekkert eftir þessu(missti minnið) og fannst ráfandi í blóði mínu einhverstaðar yrir utan bílinn. þurfti að sauma saman á mér anndlitið. fékk gat á hnéð þarf að vera með sauma þar í hálfan mánuð. fékk heilahristing. tognaði á ökkla og er öll marin.

stundum veit maður ekki hvð lífið er mikils virði, hefði ég setið í farþegasætinu væri ég dáin. þar sem ég mundi ekkert þegar ég fór í sjúkrabílin þá hélt ég að ég væri að deyja.veit ekkert um hinn bílinn man ekkert eftir honum eða bílstjóranum sem fékk að fara heim með minniháttarmeiðsl , hann var´í belti.

Perma | asa | föstudagur, nóvember 14, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?