<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, nóvember 25, 2003

hae 

hæ hæ. það er alltí lagi með mig núna. fór á "fætur" á laugardaginn þó svo að fyrsti skóladagurinn minn var í dag. ég var greinilega búin að sturta mokkrum kílóum af verkjatöflum í mig svo ég gat farið á súlustaðinn í bökkunum á laugardaginn og þar tók við bjór og 50% wodka. hvað var ég að pæla svo dansaði ég alla nóttina. hnéð hefur fengið að súpa seyðið á þessari meðferð enn allavega fyrst það er í lagi með mig ætla ég ekkert að vera grenja eitthvað meira yfir því. gleyma þessu bara sem fyrst og ég hreinlega bara nenni ekki að vera útskýra þetta frekar. málið er í vinnslu hjá lögreglu.
daginn eftir að þetta gerðist bað ég mömmu að senda fóli e-mail og hún skrifaði niður hvað standa ætti í því. svo var ég vakandi í svona hálftíma og heimtaði að fara á netið að skrifa á bloggið þannig það var víst ekki mamma sem skrifaði svona harðorða lýsingu hér að ofan......... allavega enough is enough ég meina það!!!!!!!!!!

stelpurnar virðast eiga hljómsveitina þrísom fyrir vini og svo er ég orðin svo pirruð á öllum að þykjast vera einvher annar enn þeir eru. ég nenni varla að skoða bloggin lengur enn samt geri ég það alltaf sérstaklega í vinnuni. ég þoli ekki alla þessa "laumlesara" og "leynilesendur" og stelður viljið þið plís sleppa því að skrifa eitthvað undir svoleiðis formerkjum á þessa síðu.

annars finnst mér ógeðslega lúmskt fyndið hvað öllum finnst gaman að þrísom þessum gúbbum með headsettin.

nú eru prófin að koma , ég er að vinna öll jólin og meirasegja á að fanga dagskvöld. mér datt samt í hug ......... er ekki hægt að halda eitt grand stórt partý þegar allir eru kommnir heim um jólin sem eru í útlöndum?

svo vill ég halda tónelika hér heima fyrir þá sem vilja með hljómsveitinni minni hehe rokkslagarar og læti. svo auglýsi ég hér með efit rtrommuleikara því þessi 16 ára sem ég er með er svoldið slappur á köflum.................


hættiði þessu rugli svo með þetta leynidæmi og mér er alveg sama þó svo að minn elskulegi stóri björn getir "séð " hver var að skoða þetta eða hitt eða "úr hvaða tölvu" eða "admin" eða vinur allra laumulesara.......... ég er allavega hætt þessu rugli .

rán þú varst kúl sem hljómsveitin kiss. hlakka til á 1 des!!!!!!!!!!!
og andri ........ verð að fara koma svo þú getir lagað þú veist hvað með þessari blessuðu bók sem ég asnaðist til að kaupa. ég veit alveg að það var ég sem ruglaði þessu öllu in the first place.

bæbæbæbæbæbæ ása d&bass

Perma | asa | þriðjudagur, nóvember 25, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?