<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, nóvember 08, 2003

lalalala 

fór á setningu unglistar í gær. sá ókind eða æji þarna hljómsveitn sem spilar petru lagið.............. og svo danna og dixielanddrengina. þetta var stutt enn gaman ....... þvi að ég var svo stutt.
þeir sem eru ekki búnir að hlusta á tilfinningarokksgauranna frá baunalandi í mew ............ oh soönvarinn er svooooo sætur kíkjið á myndbandið við am i wry? no hér........ http://www.mewsite.com og ýtið á music&video. ýtið svo á video og fast útgáfuna á þessu lagi. þetta eru geggjuð myndbönd vel unnin og geðveikt vel klippt (final cut pro) ...... tjekk it out,

djöfull leiðist mér í vinnuni og ég á að elda einhvern hamborgarahrygg ,........... ég hélt að ég ætti bara að skella þessu í ofn enn nei nei ég á að SJÓÐA þetta hvað er málið??????? ég borða sko eila ekki svínakjöt og hef bara einu sinni smakkað þennan viðbjóð enn hvað er málið með að setja einhvern enormus hrygg í sjóðandi POTT?
já það er nóg að gera hér á sambýlinu......bæbæ ása.

Perma | asa | laugardagur, nóvember 08, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?