<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, desember 11, 2003

Bassajól 

próf eitt er búið. þvílíkt og annað eins bull. svaf eila ekkert fyrir það próf og svaf því í 14 tíma í nótt :) gat þó ekki sofnað strax og fór að hlusta á útvarpið. rambaði inná einvher þátt á rás 2 , kom samt inní mitt viðtal. það var verið að taka viðtal við einvhern "jakob" sem var að gefa út disk sinn ; bassajól. kom því ekki fyrir mig , þekkti ekki röddina nógu vel í hvaða hljómsveit þessi maður er. hann ákvað það í september að taka nokkur af sínum uppáhaldsklassísku (flest róleg) jólalögum, setja þau í bassabúning og setja smá trommuheila undir. Þannig hann keypti sér tíma í stúdíó, keypti piparkökur og fékk franz að ég held frekar enn hinn úr ensími til þess að mixa plötuna. og hjálpa sér eitthvað. allavega nú er mjög óvenjulegt að bassaleikari gefi út plötur, og hvað þá með eingöngu bassa og lýst mér MJÖG vel á gripinn. hann gefur þetta út sjálfur.

ég heyrði eitt lag sem spilað var af þessari plötu, og það var gjörsamlega algjör SNILLD. góð tilbreyting frá því að taka klassísk jólalög og setja í "rokkbúning" það jaðrar nú bara já við britney spears lög í rokkbúning, svoldið þreytt..........

mig langar gjörsamelga í þennan grip , og set ég hann efst á óskalsitan ...
enn ég ætla nú að vera góð við mig þessi jól því ég er að vinna öll fokking jólin og aðfangadagskvöld líka. fokking langar og erfiðar vaktir, þannig ég mun ekki sjá fjölskyldu mína neitt..... þannig að jólagjöfin mín í ár er að kaupa mér tíma í bassakennslu í gítarskóla óla gauks......... je beibehhhhhhhh

annars er ég á fullu í prófum .....sef varla og læri 24/7 frá því ég vakna og til 2. við stúlkukindur erum nebbla búnar að finna upp svona "system of a down syndrome" að læra heim á daginn og fara svo niður í odda seinipart og vera þar til lokunar (2) helvíti gott .

annars hef ég engann tíma. ENGAN TÍMA í að gera neitt nema að læra. datt nú bara inná það áð blogga því ég er að vinna í tölvunni. næstu tvo laugardagana verða próf dauðans og verð ég ekkert til viðtals fyrr enn ég er búin 20. des þá verður sko DJAMMAÐ um kvöldið svo daginn eftir fer ég að vinna á fullu og verð því ekki aftur til viðtals fyrr enn eftir áramót. (já krakkar mínir er að vinna á gamlárs líka :( )brynhildur kemur 14. des enn því miður .........get ekkert sinnt henni....

júlíana skýrði á sunnudaginn , stelpan heitir Ísfold Ylfa Kjerúlf.

bleble nú sný ég mér að bókum í Ísland og norðurlandasögu II........

Perma | asa | fimmtudagur, desember 11, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?