<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, desember 08, 2003

helgin. 

lenti í því að fá helv. kvef og hita. andsk.
það var 30s ammæli hjá guðjóni og party langt fram á sunnudag. ég sumsé heyrði raunir fullra stráka í 1 sólarhring og komst ég að ýsmu fyndnu , strákar geta verið svo mikilir vooss. þa' tæki heila bók að segja frá mismunandi karakterum þessa ammælis.

Kvöldið byrjaði að tala um kvikmyndir , hver lamdi þennan , ég hef lamið þennan ég var laminn. svo byrjuðu þeir að tala um bíla og OLÍU ojá það var ekkert grín! svo var vælt yfir "kellingum" hvað þær væru frekar. svo var vælt yfir því að hafa engar "kellngar" yfirhöfuð. svo hættu þeir við að fara niður í bæ , á FELIX stað ógeðsins því þeir gætu hvort eð er ekki tekið dömur með sér heim. svo fóru sumir á trúnó, vokda flöskurnar tæmdust rólega, einn var svo aumur og annar hugggaði kauða. svo þegar liðið var við það að drepast ákváðu þeir að blasta RAMMSTEIN til að sýna fram á kallmenskuna geri ég ráð fyrir, öskruðu á hvorn annan og hoppuðu og stöppðu í gólf. svo tek ég eftir einu alltaf gerði "vinur minn eða "félagi minn eitthvað aldrei þeir sjáfir. "vinur minn bombaði eina fertuga" lélegt sjálfsmat, mannalæti eða óskhyggja þeirra sjálfra? eins og ég segi ég get skrifað í smáatriðum(heila bók) um þetta því þetta veitti mér heldur betur innsýn í heim karlmannsins. svo þegar karlmenn tala í síma. -stutt stikkorð- ha já þú ég sofandi þangað já bíll þetta er eins og morse kóðinn í gamla daga.

þeir eru kellingar , þora bara ekki að fara á trúnó nema þegar þeir eru að hlusta á rammstein drekka vodka og berja á brjóst sér eða jafnvel lemja í hvorn annan áður. já þegar félagi samþykkir hinn lemur hann fast í hann til að sýna væntumþykju. við stelpurnar hinsvegar erum alltof dramatískar yfirhöfuð , og það er margt hægt að bera saman í þessu samhengi.

svo er bara málið að læra fram á nóttí hí , gaman að vera með sætum strákum sem svitna mismikið yfir námsefninu:) á meðan ég hitti ekki guðmund þá næ ég að einbeita mér svona semi-mikið. honum datt þa' í hug að lita á sér hárið svart um daginn, hann sendi mér þetta í skilaboði , kannski er þetta liður í því að fá mig til að hitta hann í prófunum, klækjabragð?

allavega próf eru vélarbrögð djöfulsins eins og einn "félagi" minn sagði.
góðar stundir................

Perma | asa | mánudagur, desember 08, 2003 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?