<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, janúar 15, 2004

ég hata 

kaldhæðni
heitt diet coke í bolla
stríð
saddam hussein
óákveðni
óheiðarleika
óskilvísi
og þegar fólk overanalyzar
slúður (þó svo að ég hafa bara verið að taka þátt í slúðurheiminum illræmda , þá er ég orðin soldið þreytt á slúðri , hef aldrei verið mikið fyrir það.)


ég hata blóm , ég hata líf........... hehe nei þetta er bara texti við lag hljómsveitarinnar.
ég heimta æfingu í study camp heima hjá mér um helgina og þið sem ekki vitið allir eru velkomnir í study camp og tjalda heima hjá mér í læru helgi dauðans:)

ein spurning að lokum hvar á að vera idol part-A?

ása sem elskar ykkur öll

Perma | asa | fimmtudagur, janúar 15, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?