<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, janúar 28, 2004

og hundurinn er útí bíl 

fékk lánaðan bílinn og var að skutlast með fólk í honum. tók hundinn með. HUDNURINN ER BÚINN AÐ VERA Í 3 TÍMA Í BÍLNUM OG VILL EKKI FARA ÚT. ég er búin að reyna allt t.d.
*lokka hann út með harðfisk
*toga af öllum lífs og sálarkröftum með bandi
*ýta og henda mér á hann , fór nú ekki betur enn svo að ég hendi mér á mölina og skar mig á ilinni og búið að blæða töluvert í skóna mína
*búinn að lokka hundinn með leikföngum sem hundurinn fékk í JÓLAGJÖF (pæla í því aðeins vó)
*tala við hundinn
*öskra á hundinn

ÉG KEMST EKKI Í SKÓLANN ÚTAF HUNDINUM , HJÁLPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP


meðan ég man þá er möst að fara á white stripes , annað hvort ætla ég að sofa fyrir utan smáralind til að fá miða eða sleikja einvhern upp þangað til sem getur fengið frímiða....


hafiði það gott lömbin mín, ekki stressast of mikið , alvarleg heitin eru að fara að fara fyrir ok nei ég ætla bara að fara að reyna eitthvað annað þetta er SJÚKT að hundurinn ssé með svona stæla........

Perma | asa | miðvikudagur, janúar 28, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?