<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, febrúar 07, 2004

í dag 

er ég svo þunn að ég get varla andað. djöfull var kalt í gær. fórum í vísindaferð í ámuna , þar vorum við rukkuð um 500 kall! svo lá leiðin með skrýtnu sagnfræðigúbbunum á ölver þar sem fólk söng karókí. örugglega það alversta tegund tónlistar sem fundin hefur verið upp. annaðhvort eru það góð lög með alveg skelfilegum söng eða góður söngur með einhverju ennþá skelfilegra lagi og hærðilegum eitís myndböndum þar sem allt er invertað í coulor.Sem er 80% af 30 manns lélegt.

einn af þessum skrýtnu sangfræðigúbbum var með digital myndavél sem hann hafði tekið myndir á allt kvöldið. edda félagi minn í sagnfræðinni var að galsast eitthvað og tók mynd af mér go sýndi me´r og mér fannst hún viðbjóður. "við eyðum henni bara út , þetta er digital" svo kom eitthvað merki á skjáinn edda æpti "deliting all" " ýttu á cansel" ýttu á cansel!!!!!!!!!! ég bara var þarna stjörf með fullt af tökkum fyrir framan mig og mér fannst að ef ég myndi ýta á eitthvað vitlaust mundi ég örugglega eyðileggja myndavélina eins og hún lagði sig. og já ég var í ljósmynaskóla ennég kann ekkert á þessa fokking tækni.

þannig að ég eyddi sumsé öllum myndum kvöldsins + fullt af persónulegum myndum stráksins út. edda sagði bara "uss hann heldur örugglega að hann hafi gert þetta sjálfur" og svo stóð edda upp og skipaði honum að taka myndir af ÖLLUM hann bara ha ég er búinn að vera að því blabalblablabbal

allavega þá er ég búin að vera með samviskubit alveg síðan þetta gerðist og er bara ekki alveg að höndla það.

Allavega svo komu tveir af sagnfræðigúbbunum með okkur gerði nirði bæ (gerður kom sá og sigraði í deildinni, strákarnir héldu ekki vatni :) ) og svo hittum við lovely miss ammælisbarn sem á ammæli reyndar í dag, Auði Ösp sem er 23. ára. til lykke , skat! og bjarnmaestro ok konna, þau voru öll á tónleikum með maus og rasmus. svo hélt gleðin áfram og ég vissi ekki af mér fyrr enn einhver gaur fokking hálfviti lét mig æji fer ekki út í það. djammaði og dansaði þreyttum beinum til klukkan 6 þannig að dagskráin var frá hálf sex til 6. og ég er bara fokking búin á því. frétti það í gær að ég get ekki haldið áfram í heimspekilegum forspjallsvísindum, vegna "mætingarskyldu" hvað er málið með það. ég veit ekki hvort þetta er fyrir mig þessi blessaða sagnfræði enn hey ég þrauki þó.......... samt er nú gaman svona oftast.

aðalmálið núna er bara að reyna komst í þessa fokking bassatíma í gítarskóla íslands og halda partýinu gangandi......




núna er stefnan tekin á kökuboð á súlustaðnum til að fagna einhverju því fáranlegast í heimi, skemmtilegu þó, afmæli. halda uppá það þegar við fæddumst.
hah ég ætla að halda uppá það alltaf 8 feb þegar þynnkan verður búin framvegis.

sumarbústað í febrúar? ha fauk hamborgarinn þinn af grillinu? íslendingar eru nettir á því svei mér þá.

Perma | asa | laugardagur, febrúar 07, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?