<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, febrúar 05, 2004

smá textagetraun, því getraunin sem ég samdi í fyrra (stóra verkefnið) er týnd í tölvunni :( 

hvað lög og hljómsveitir eru þetta:þetta er ultralétt.......... næsta styrkleikastig kemur næst.

vinningshafinn fær kippu af tuborg, getur sett kassakvittunina í leikja kassann, getur unnið vip miða á roskilde. ekki slæmt það :) hehe fat change

nr 1. skerið sekkur með árunum,
að vonirnar fjaraút með hárunum,

nr 2. taking it back like were back in the block,
not giving a fuck,

nr. 3 its hard to belive that theres nobody out there,
its hard to belive that im all alone,

nr 4. ive been thinking,
about a little place down the lake,

nr 5. on the second of may,
reminds me of the summer time,

nr 6. einu sinni enn ,þú aldrei aftur færð
náðu þínu fram , sú segir aldrei neitt,

nr 7. ég gefst ekki upp,
þó ég verði að vinna inn meira,

nr 8. stroll around the grounds,
until you feel them all,

nr 9. i try to laugh about it,
cover it all up with lies,


ef enginn getur þetta verð ég bara að hringja í gaurinn sem veit allt um músík, hljómborðsleikarann í ensími........ hann færi nú létt með þetta hehehehe




Perma | asa | fimmtudagur, febrúar 05, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?