<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, mars 29, 2004

500 kall...... inn 

fokkings 500 kall inn eða 800 kall inn eða 1000 kall inn eða 1500 kall inn eða 2000 kall inn eða bara fokkings miðaverð á tónleika yfirhöfuð. og alltaf er það þannig þegar ég ætla að reyna "redda" mér inn þá er ákkúrat enginn mættur sem getur það.... svo kannski hitti ég einhvern inni þegar ég er BÚIN að borga "hey ég hefði alveg getað reddað þér inn" ohhhhhhhhh fokkings pirruð.


ÉG Á BARA AÐ FÁ FRÍTT INN ALLTAF mér finnst að það ætti að leggja þessa tillögu inná alþingi..... ohh man sumarið þegar ég var 17. fékk frítt inná allt sem ég vildi , til þess að rannsaka tónlistarmenninguna fór ég líka að ALLT allaf næstum það var GEÐVEIKT.......... fékk bara nótu og lét svo ónenfdan stað það sem við héldum tónleikasumar borga brúsann SWWEEEEEEEEET

ALLAVEGA OVER AND OUT.
minni á 5 ára afmælistónleika dordinguls ha , rán ! koma svo!


Perma | asa | mánudagur, mars 29, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?