<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, mars 30, 2004

áðan 

fór ég að gráta þegar ég hlustaði á lagið mouths of babes með smashing pumkins. kannski er það afþví ég hef ekki hlustað á þetta lag og tilfinningarnar sem tengast þessu lagi (guð ég skrifaði næstum legi hehe) þegar ég hlustaði á zero diskinn sem mest. rokkslagari sem breytti allavega mínu lífi og bara hljómsveitin sem slík. "from the mouths of babes comes nothing.... now i bid farwell , ..... is where you knew us well. FROM THE HOUNDS OF HELL................ two superstars........ WE HAVE FALLEN IN LOVE . WE FALLEN IN LOVE I WISH YOU COULD BEEE THERE..... ........ YOU CANT BRAKE WHATS ALLREADY BROKENfrom the mouths of babes screams disilloution....... FROM THE MOUTHS OF BABES COMES NOTHING!!!!!!!!!

Perma | asa | þriðjudagur, mars 30, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?