<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, mars 27, 2004

gærkvöldið: nokkuð nett 

fórum á fyrirlestur uppúr hádegi um ungar konur og stelpur sem hafa lent illa í því ( bandaríkin) ef ég hefði viljað fara á fyrirlestur um ungar konur og stelpur sem hafa lent í því á ÍSLANDI hefði ég bara hringt í allar vinkonur mínar og talað við "ásu hina" (=spegilmynd mína).

fórum svo á bókhlöðuna þar sem dagur óheppninnar byrjaði. hvert óhappið rak annað /bílamál/fokkings rigerðir og fleira. þá datt okkur gerði það snilldar úrræði í hug að fara og rétta úr hinum hálfsökkvandi bát (skandalar og diss fyrri vísindaferða og þar ber hæst að nefna aðalfund félagsins.

skráðum okkur því í vísindaferð í borgarskjalasafnið , komum aðeins of seint... enn þetta var frekar áhugavert að koma þarna og skoða og sjá hvernig aðstaðan er þarna,, gott fyrir svona wannabe rannsóknarmann eins og mig sem hef ekki lesið staf síðan um jólin. mér fannst úrklippusafnið þarna alveg gríðarlega skemmtilegt svo var gellan sem var að sýna okkur þetta næstum búin að klemmast á milli skjala skápana (þetta er svona rafrænt)

svo lá leiðin niðrá sveitta gamlakalla útlendingastaðinn, viktor. þar fengum við ölið á 350 kall....... ekki slæmt það. þar hitti ég alveg gríðarlega áhugaverðan mann sem heitir oddur og er í sagnfræðnni líka. ekki nóg með það er rými KEFLVÍSK HLJÓMSVEIT ekki frá akureyri og þeir (rými) greinilega ekki 15 ára.!!! þetta allavega er ég búin að halda allan tímann.....enn jább nokkuð góður diskur verð ég að segja... hann semsagt var söngvarinn í þessu bandi og gítar. alveg furðulega lítll heimur! hann er nú í hljómsveit sem heitir lokbrá og benti hann mér á að fara á rokk.is að kíkja á rás 2 dótið sem er búið að vera í umræðunni.

allavega mjög nettur maður, leist mér nú bara alls ekkert illa á kauða, og er þetta afar sjaldgæft að maður hitti fólk í þessari deild sem manni líkar við. ég lýsti þessari gleði minni líka í geigvænlegum orðskrúð við manninn að mig minnir þegar ég svo rakst aftur á hann á bar 11.

svo má ekki gleyma manninum sem ég var að reyna sjúklega við og ég krefst þess að fá inngöngu í hörkufélagið eftir þessar raunir. ég tilkynnti honum það hátt og skýrt að hann væri geðveikur, æði , æðislegur sjúklegur og fleira. hann sat á næsta borði við mig. tilkynnti vinum hans að ég væri bara sjúk og við allar stelprunar og það yrði bara cat-fight! sem var nottla lygi því þær höfðu ekki hugmynd um þetta. svo setti ég lag í djúkboxið benti áhann og sagði "þetta er til þín"´. ég henti mér einnig á hann þegar hann var að koma útaf klóstinu og strauk á honum bringuna og sagði fallegi maður! hann bara ha? ég bara nei ég meina bara hæ! ég get talið upp langann lista af alveg ótrulegstu viðreynslum sem ég hef nokkurn tíma notað. fór í kúluspil með vinum hans það var gaman:)

þegar kvölda tók var ég einshverstaðar með reitt hár, að dansa við einhverjar stelpur, hirllilega sjúklega sjúskuð og ákvað að fara heim. mundi þá að ég hafði lánað stelpunum BÍLINN SEM ÉG EKKI Á uppí GRAFARVOG!!!! allavega svo gleymdi ég að minnast á það að ég var í djúpum pólitsíkum og að ég hélt málefnalegum samræðum við einhverja sagnfræðigúffa í fleiri tíma....... ó shit hvað það var leiðinlegt enda var ég ekkert að pæla í hvað ég sagði og fólk heldur örugglega að ég sé alveg mega -heimsk gothic gella eða rokk gella (sumir í deldinni kalla mig það, ekki á mínum vegum ) sem bara les aldrei staf veit ekki rassgat og fell bara á prófum.

allavega þetta var mitt rapport til ykkar, ég elska ykkur öll , lömbin mín ,,, muniði að finna gleðina í hjartanu.

luv you gyes:)
ása


Perma | asa | laugardagur, mars 27, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?