<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, apríl 30, 2004

2 skotin niður og eitt eftir 

var í fýluni á miðvikudag. veit ekki hvernig mér gekk . vona ég nái. var að koma úr prófi í ísland og norðurlandasögu. veit ekki ehldur hvernig mér gekk. bara veit það ekki. kannski næ ég allavega held að kröfurnar hafi verið ansi háar ef ég næ ekki.

svo er fokkings erfitt próf á mánudag og ritgerð sem gildir 60 % sem ég þarf að skila sem ég ekki byrjuð á.

mér finnst eftirfarandi prófúrlausinr sýna muni á okkur í barnabókmenntu.

likkit: 9.3 = manneskja sem fer aldrei niður fyri 9 og stundum fær hún 10 . hún er líka kennari og ég er stolt af henni.

marílú 9,0= svipuð týpa og likkit en lærir kannski minna. afar skipulög og klár stelpa

ása 8,6 = hæsta einkunin mín í lengri lengri tíma og ég held ég hafi aldrei fangið svona´hátt á prófi nema í aðferðum sem ég féll á tölfræðihlutanum.

ég er bara öfundsjúkur meðalmaður sem er ekki með kommon sensið í lagi

óskið mér góðs gengis rækjurnar mína ég þarf á því að halda !!!!!!

:) ása prófadaufa.

datt í hug að hafa dulnenfi svo að ef fólk finnst óþæginlegt.

Perma | asa | föstudagur, apríl 30, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?