<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, apríl 20, 2004

Damian Rice....... (Ó) 

OK ég var á súlustaðnum í bökkunum í gær og á meðan var damain rice í spilaranum aftur. því eitt sinn hef ég komið þar nýverið og þá var hann spilaður , meirasegja 2svar. HANN VERÐUR ALLTAF BETRI OG BETRI EFTIR ÞVÍ SEM ÉG HLUSTA MEIRA Á HANN.... djöfull er ég svekkt að hafa misst af tóneikunum, en þar sem ég er hrokafullur fordómagikkur og hélt fyrir sovna viku að þetta væri eitthvað hljómalindar sensitiv VÆL sem væri ekki skömminni skárri því þetta ætti að heita KARLMAÐUR en mér skjátlaðist og er fyrst að uppgvöta þennan snilling nú. fékk meira segja diskinn í gjöf með mér heim!


þannig Damian Rice................. Ó platan heitir reyndar (O) eða ikka ....... fyrirgefðu , þú ert MEISTARI!

Perma | asa | þriðjudagur, apríl 20, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?