<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, apríl 02, 2004

hæbb 

djöfull og ég meina það. ætlaði að fara á dordingul tónleikana. en svo kostaði fokkings 500 kall inn og enginn hraðbanki í nánd. fokkings fokk. ditsjuðum það því og þar sem engin hefur áhuga á því sem er að gerast í harðkjarnanum, þá var edda eina manneksjan sem var tilkippileg í þetta. enn svo sagði hún mér síðar að hún fílar ekkert metal. enn edda þú varst kölluð edda snafu!!!!!!! hélt að það væri einvher tilvísun.

já þannig við bara ákváðum að þefa uppi tóneika. það eina sem var í boði var 11efan, (nenntum ekki ) og svo grand rokkið þar sem tenderfoot og dikta áttu að spila. enn hvað gerðist þá 1000 kall inn!!!!!!!!! fokking neita ða taka þátt í þessu. hvað varð um 500 kall og frír bjór með? og eða láta "redda" sér inn. fokkings fokk.sendi meirasegja sms á línuna til að boða fólk á tóneikana.
þrátt fyrir þennan svívirðisskap þá enduðum við bara á keltic cross, ég edda edda hin , steindór bjanni ( sem er fór til siggu sinnar til ítalíu í dag)... öfund...... jón og erla. ég hef nú aldrei talað neitt persónulega við þennan jón, en hann er vinur strákanna. þar nottla keypti ég mér bjór sem er nottla annað kvörtunarefni í þjóðarsál ásu. BJÓRVERÐ á BÖRUM HVAÐ ER MÁLIÐ? þá nottla eyddi ég 500 kall í einn bjór í staðin fyrir að hlusta á góðan metal. rosalega get ég verið mótsagnakennd.
er búin að redda mér miðum á bæði pixies og placebo. hitt verður að sitja á hakanum því e´g er nottla að fara á ROSKILDE FESTIVAL, er meira segja búin að redda pleisi fyrir okkur að gista á .

ÉG ÆTLA AÐ FÁ GOTT SPOT í sumarskóla eða bara á næsta námskeiði í bassakennslu, kennslan mín so far hefur verið sjálfsnám og pápi en ég er orðin betri en hann! svo var ég að skoða kerrang eða metal hammer man ekki hvort , og þar var viðtal við einnn uppáhaldsbassaleikarann mínn, melissu van der auf sem var bassi í hole, (reiða stelpurokkið sem mér fannst svo kúl þegar ég var 17) finnst það samt ágætt núna, og svo BASSI Í SMASHING PUMKINS SEM MÉR FANNST MAGNAÐ Á SÍNUM TÍMA. everlasting gaze, geðveik bassa lína. þar var hún að tala opinskátt um það hvernig er að vera rauðhærður , og djöfull var ég sammála henni, nokkuð nett grein og pís out til allra rauðhærðra /rauðbirkna out there! i feel you!!

svo bráðum hér á þessari hápólítísku málefnalega bloggi kemur bráðum listi yfir lög sem breyttu lífi mínu, sem hefur verið vinsæll síðan ég man eftir mér.

þangað til góða helgi og veriði góð hvort við annað, munið ásan þykir vænt um ykkur öll, þó svo að fólk geti verið misgeðveikt. hehe nei þetta ver ekki skot á neinn. hehehehehe
ása


Perma | asa | föstudagur, apríl 02, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?