<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, apríl 17, 2004

lúú 

hæbb. djöfull er mikið að læra og djöfull er ég á síðustu stundu með allt. fór á maus tónleika í gær og það var gríðarlega hressandi.

Í kjölfar umræðna sem ég lenti í um daginn sem bar titilinn "hverjir hanga á felix?" þá var ég að fatta eitt. ALLT GAMLA HJALLASKÓLA LIÐIÐ OG KÓPAVOGURINN HENGUR ÞAR. þar og svo á local hverfispubbnum í engihjalla.!!
þar sem ég komst ekki á reunionið um árið , sökum þess að ég bjó í baunalandi, þá er ég alveg búin að missa af þessari senu! mér finnst reyndar kúl að labba í 2 mínótur og fá sér öl á local pubnum, kannski maður ætti að gera það til að rekast á þetta fólk, heheh í staðin fyrir reunionið nei nú er ég bara að spauga.

Sökum þess að nú fór ég ekki einu sinni í MK þá missti ég samband við þetta fólk algjörlega eftir 10 bekk, nema nottla hópinn sko, og þar af leiðandi er fyndið að hugsa sér það að nú bý ég enn í kópavogi og hitti þetta lið aldrei. sem væntanlega á líka heima í kópavogi, ég hugsa að kópavogskenndin sé það sterk að þegar þetta fólk fer að búa, þá kaupir það hvergi annars staðar en í kópavogi. :)

ok nóg um það þá eru staðir sem slíkir eins og felix viðbjóður og ég hef líka komist að því að fólk í mínum eigin vinahóp sækir að fara þangað, og það fer nett í taugarnar á mér og kann ekki að meta slíkt. en ef maður æltar að lifa í þessum heimi þarf maður að kopromæsa sko:)

já nú er bara að reyna rústa þessari ritgerð sem ég er að gera í mannkynssögunni, ritgerðarefnið: Frjálslyndistefnan er stundum talin uppreisn gegn kaupauðgisstefnunni (merkantílismanum). Er það réttmætt? þetta er gríðarlega skemmtilegt en ekki eins gaman að lesa enskan texta.

svo er það bara roskilde festival, góðir hálsar, svava ætlar að vera svo elskuleg að leigja okkur værelsið sitt fyrir 2 kassa af bjór! í nokkra daga... og svo getum við nottla splæst á hana eitthvað fleira sem ekki verður gefið upp hér hehehe

Smá áskorun á tölvu snillinginn Andra: VEFHANNA ÞESSA SÍÐU OG GERA LOOKIÐ KÚL? oj þetta hljómaði eins og skjöldur hehe

svo er bara að hella sér í lærdómin núna í svona 6 tíma og gera svo máske eitthvað í kvöld? einhverjar hugmyndir people?

ása sem elllllllllllllssssssskar ykkur öll innst inni hehehe ..

ok næsti póstur (segi þetta alltaf enn svo vill ég bara blogga um eitthvað kjaftæði eins og allir íslendigar með dagbók á netinu) verður um mínar pólítíksu skoðanir um ríkistjórn Íslands og svo auðvitað legg ég orð í belg um bandaríkin,,, VOÐALEGA SPENNANDI HA? hehe já ekkert kemst á stað nema að rífa upp umræðuna, kanski ekki grundvöllur fyrir slíkt hér poitik.is og sonna en já núna fer ég .

ble



Perma | asa | laugardagur, apríl 17, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?