<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


miðvikudagur, maí 05, 2004

BÖNDIN SEM BÚIN ERU AÐ STAÐFESTA AFTUR 

á roskilde festival , úje þetta verður 3ja skiptið mitt. :)
WU-TANG CLAN (US)= hver man ekki eftir strákunum í svona 9-10 bekk að slamma við *öppdeitað* lögin þeirra og fleiri góða slagara, hvað varð síðar um þá og hvað eru þeir að gera núna? þetta verður fróðlegt og spennandi.

TEITUR (FO)= það verður spennandi að sjá hvernig færeyingarnir eiga eftir að standa sig.

SANTANA (US)= hef aldrei náð að fíla þessa félaga og þennan gítarsnilling alminnilega og það verður spurning um að sjá þetta uppáhalds band pápa spila . kúbu áhrif? man það ekki .. hehehe

PIXIES (US)= fer fyrst á þau hér heima, fyrsta giggið þeirra í reunion túrnum svo aftur á keldunni. ekki slæmt það , að sjá 2svar eitt af sínum uppáhalds. úje!


N*E*R*D (US) = geri ráð fyrir því að það verði nú eitthvað pínu skondið að vera drulluskítugur og fullur í hippafíling og að fara uppað þessu tjaldi. eru þetta ekki eithvað svona nigga homies 4 strákar? you have to tell me hehe

MORRISSEY (UK) =veit bara að þetta er söngvarinn í smiths annað veit ég ei

KORN (US)= þetta verður heldur betur hressandi að fara á korn úti þó svo að maður missi af þeim hér heima. enn fokking snilld að fara á þá , eru sagðir þrusu góðir live. og já ég fíla korn! bara ekki í eins miklum mæli og t.d. system of a down og fleira. hehe

THE HIVES (S)=sá þetta band bæði á hultsfred ( sem er gríðarlega góð tónlistarhátíð í svíþjóð, eins og roskilde festival, bara aðeins minni og sænsk sem er ávalt hressandi) og nottla á keldunni. þeir voru nokkuð hressir enda sænskir og fíluðu sig vel á heima velli á hultsfred og sungu meira segja nokkur lög á sænsku. jette bra!


FRANZ FERDINAND (UK)= x klassískt band, ekta xið977 band með nettum melódískum rokkslögurum með smá keyrslu af og til.

DAVID BOWIE (UK)= guð hvað það verður fyndið að sjá ziggy stardust og hrukkur + nokkur leiðindarlög. reikna með því að sjá þetta bara ef ég er nógu mikið gimp að standast ekki freistinguna á að sjá svona "frægt" atriði.

BASEMENT JAXX (UK)= gríðarlega skemmtilegt að fara á þetta held ég .

FATBOY SLIM (UK)= hey boys hey girls, viet ekki gæti verið fínt að labba um svæðið með óminn af þessu!

GISLI (ISL)= kassagítar norski íslenski gílsi. veit ekkert....
GÍSLI FEAT. DJ TALKBACK (DK)= svo er hann aftur hér með dönsku rappi

KINGS OF LEON (US)= gaman gaman gaman

MUSE (UK) = muse hversu yndislegt verður það! JEEEE ÚUUUUUUUU


RAISED FIST (S)
= SÆNSKUR METALL

ZERO 7 (UK)

svo nottla er alltaf geggjað gaman að sjá eitthvað sem maður hefur ekki hugmynd um hvað er , eins og að fara á japanskt veitinga hús eins og við gerðum, ha á spáni og vita ekkert hvað það er sem maður er að borða hehe svo uppdeita ég þetta efitr því sem böndin rúlla inn. persónulega vill ég fá mikið af íslenskum böndum inn......... hehe hafiði það gott og já ég er greinilega ekki að læra fyrst ég hef tíma til að gera eitthvað allt annað eins og venjulega.

bleble. ása

Perma | asa | miðvikudagur, maí 05, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?