<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, maí 31, 2004

fólk 

fólk getur verið svo sjálfmiðað, allt snýst í kringum það, og það sér ekkert nema svart og hvítt og sér í hag. ekki það að allir eru víst á einvhern hátt sjálfmiðaðir, það fer bara í taugarnar á mér þegar fólk hefur mann "all figured out". sem það hefur ekki.......... það veit ÉG fyrir víst.

mikið vildi ég að það væri svona dagur þar sem fólk gæti reynt að hætta velta sér uppúr sjálfum sér og leggja sleggjudóma á aðra og orð þeirra. þá væri það eins og tilfinningin þegar manni léttir eins og þegar manni er brugðið enn kemst svo að því að það var ekkert.

það sést bara best á því þegar fólki gengur vel, þá erallt svo gaman og líka hjá mér að sjálfsögðu, en fólk gleymir stundum að hugsa um mann. eða bara um einvhern yfirhöfuð. já þetta var pæling dagsins.

að öðru það er fokking Korn í kvöld og ef það er einhver þarna úti sem vill koma með mér og rán í smá upphitun og bjór (rán er reyndar ódrykkjumanneskja) heima hjá henni endilega hafið samband. ég er að vinna til 4 en hey, þetta byrjarekki fyrr enn 7.

ég verð samt að segja eitt í lokin, mér þykir vænt um vini mína og í kjölfar þessarar pælingar hér að ofan skal ég reyna að minnka sjálfmiðunina hjá mér. það verður verkefni sumarsins. annars bara KORN Í KVÖLD ÚJE ÚJE ÚJE!!!!!!!!

Perma | asa | mánudagur, maí 31, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?