<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


mánudagur, maí 17, 2004

hehehehe 

ég fór að hugsa hvað mér finnst fyndið þegar rán er einbeitt.

eins og einu sinni var hún mjög einbeitt á það að hlusta á mig, og um leið að koma heilli stórri langloku uppí sig í einu, og þegar það komst ekki meira, notaði hún hnífapör á að troða í sig, enn samt með alla einbeitninguna á mig.

og eins og þegar hún er að gera eitthvað eins og að klippa, mjög einbeitt og hlustaði samt á mig segja söguna af því þegar ég þvoði mér um hendurnar með tannkremi, hún var það einbeitt á það að klippa, að það varð aukaatriði.

og eins og þegar hún er einbeitt að dansa við mig við maus, þegar við gerum "fingur fyrir augunn" dansinn það er sko einbeitning í lagi!!!!!!!

hehehehehehe nei var bara að hugsa........

Perma | asa | mánudagur, maí 17, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?