<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


fimmtudagur, maí 20, 2004

hæmm 

rán vildi meira blogg og hér kemur það:)

ég gerði mér grein fyrir því í gær að einn vinur minn er ekki vinur minn. beygla dauðans! mannalæti og ógeðslegheit eru ekki minn tebolli! kann ekki að meta slíkt!

að öðru, Á EINHVER BÍLSKÚR? SEM VILL LEIGJA?
bráðvantar bilskúr á leigu eða bara eitthvað shitti pínu húsnæði, its an emergengy people! ef þið þekkjið einvhern eða bara eigið bílskúr og viljið þéna pínu pening á mánuði, HAFIÐI SAMBAND Á asaba@hi.is

annars er það að frétta af mér að þegar ég blogga, þá blogga ég í vinnuni,hehe og það er lítið að frétta héðan, nema það er búið að ráða mig sem skemmtanastjóra í afmælisveislu hér á laugardaginn. vúhje

annars þá er að koma sumar og vil ég bara segja að ég elska ykkur lömbin mín:) líka einhvern atómstöðvar náunga sem kommentaði hér að neðan (þó svo að hljómsveitin þín mætti gera betur, allavega söngvaralega séð hehe)

svo vill ég koma á framfæri þökkum til emils, takk fyrir að vera svona mikill snillingur á gítar og bjarga aðal future gítarleikaranum okkar frá glötun.

ása

Perma | asa | fimmtudagur, maí 20, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?