<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


sunnudagur, maí 30, 2004

óreglusvefn.is 

sko ég er bara EKKI AÐ HÖNDLA ÞETTA. er búin að vera á næturvöktum alla vikuna vaknaði klukkan 5 á föstudag og átti svo að mæta á 12 tima vaktirnar mínar þessa helgi frá 8 á morgnana til 8 á kvöldin. mætti á réttum tíma á laugardag.......helvíti erfið vakt og ég nær svefnlaus. ekki gekk það betur í nótt,því einhverHELVÍTIS BREIMANDI KÖTTUR fyrir utan gluggann minn svaf samtals svona 2-3 tíma vegna óreglu svefns og viðbjóðar. mætti hálftíma of seint í vinnuna við lítin fögnuð viðstaddra og þarf að elda hátíðarmat í kvöld. fyrir utan það er vaksurinn hér í eldhúsinu stíflaður svo og ég er að hrynja í gólfið vegna vansveftu ........ blóm og kransar eru afþakkaðir.... úff svo aftur 8-8 á morgun svo beint á korn........... hvar endar þetta ......


ása svefngegnill

Perma | asa | sunnudagur, maí 30, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?