<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


laugardagur, júlí 17, 2004

ég vil bara segja 

að mér finnst mjög skrýtið að það séu fleiri rottur í englandi en menn.
einnig finnst mér afar einkennilegt að það sé hægt að klóna hluti,
síðast en ekki síst finnst mér undarlegt að davíð oddson komi fram í fréttum allra helstu fjölmiðla heimsins cnn sky news og fleira og sitji hlæjandi með bush, syngji afmælissönginn hans og segi opinberlega að írak sé betur sett eftir innrásir bandaríkjahers og breta. hvernig getum við sætt okkur við þetta?
 
einnig vil ég benda fólki á það að kunnátta mín í bassaleik er orðin einhver þannig ef fólk vill panta einleikara við ljúfa bassatóna t.d. tilvalið í afmælið, brúðkaupsveislur eða við önnur hátíðleg tilefni þá sendið mér e mail á spuunk@hotmail.com. ég tek einnig við séróskum um þemakvöld og aðra tengda vitleysu.
 
voðalega þykir mér nú vænt um ykkur lömbin mín. fariði varlega í þessum crazy heimi, festið beltin og ekki undir neinum kringumstæðum flytja til útlanda frá mér, það eru nú þegar of margir fastir í danmörku.
 

Perma | asa | laugardagur, júlí 17, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?