<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


föstudagur, júlí 23, 2004

 

er ég að vinna óheilbrigðustu vinnu í heimi? svarið mun vera jákvætt. er að fara á 16 tíma vakt nú frá 4 í dag til 8 í fyrramálið síðan mæta 8 til 8 á sunnudag og mæta aftur 8 á sunnudag til 8 á mánudagsmrogun

semsagt ein 16 tíma vakt og tvær 12 tíma sem er ekkert mál kannski nema þarf að snúa sólarhringnum við enn eina ferðina því þetta eru "nætuvaktir"

oj. þannig ef einhver vill koma og spjalla á nóttunni þá er netið komið í lag á sambýlinu og svona. annars er ég að spá í að fyrsta og eina fríkvöldið mitt sem verður næstkomandi laugardagskvöld (verslunarmannahelgi) að halda partý þrátt fyrir frábært boð í teiknimyndapersónu búningapartý..... á eftir að tala betur um það, það fer að verða ár síðan ég hélt partý þannig að nú er komin tími til. við getum einnig skoðað það hvort við höfum eitthvað þema og vil ég sérstaklega bjóða rán félaga mínum sem er reyndar að fara annað, en hey það er hægt að hittast bara niðrí bæ eða eitthvað. reyndar leiðinegt að hafa 2 partý til að fara í sama kvöldið.... sorrý rán.

hef sérstakan áhuga á því að fá hljómsveitina til þess að spila eitthvað svona órafmagnað, árný ég tala betur við þig um það þegar nær dregur. síðan væri ekki verra að hafa bollu og jafnvel grill bara hafa allan pakkan. það væri jafnvel hægt að hafa karókí. (gæti reddað sollis græjum) nema notla að fólk sé að fara útáland eða til eyja þar sem ég er búin að vera vinna eins og andskotinn þá veit ég ekkert um það.

sjáumst hress og kát krakkar mínir. ása

Perma | asa | föstudagur, júlí 23, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?