<$BlogRSDUrl$>

hvad er malid... ......hvad er malet? - segðu mér allt.


þriðjudagur, júlí 06, 2004

keldan 2004 

jæja þá er maður búinn að fara 3 svar á kelduna,.... best í heimi!

finnst geðveikt sorglegt að kveðja hátíðina þetta árið . kom heim svaf í 16 tíma..... maður hefur nottla bara ekkert sofið bara djamm og geðveikir tónleikar

topp 5 á keldunni:

1. Korn - djöfull djöfull flottir á sviði, var á svæði A og hoppaði geðveikt mikið í massa stemmningu í massa hljóðkerfi.

2. Amparanoja - djöfull flott latínó band með rasta bob marley slash manu chaou áhrifum. djöfull fönguðu þau allt svæðið og það dönsuðu allir eins og hálfvitar í gleðivímu. kom mest á óvart. hljóðfæraleikararnir voru svo færir að það er ekki hægt að lýsa því. bassaleikarinn sem var kona var bara snilld og svo 2 þeldökkir blásturshljóðfæraleikarar sem fóru alveg á háasta c ið.

3. muse - bara snilld og voru stórir plastloftboltar á sveimi í rólegu lögunum , síðan silvurregn í endann . gríðarlega gott show.

4. Kings of leon- mjög góðir live........ eða var ég bara svona drukkin?
allavega labbaði út í gleðivímu því ég er að fíla þá alveg svona mikið ----------

5. Blonde Readhead - snilld snilld er svo þreytt bæti þennan lista seinna

ok bæti þetta seinna. Pixies voru ekki alveg að standa sig. bestu lög í heimi en slappleiki í liðinu...
síðast en ekki síst gleymi ég alltaf hvað ég á góða vini í köben og ég vil þakka þeim fyrir gestrisni og kærleika........ MAKE PEACE , NOT WALLS eins og var verið að minna mann á á keldunni.

jæja þá verður maður víst að fara vinna.

kveðja ása.

Perma | asa | þriðjudagur, júlí 06, 2004 |

This page is powered by Blogger. Isn't yours?